Chat Facebook Mua rượu Đặt bàn

Rượu Vang La Prohibicion

1.525.000

Xuất xứ: Tây Ban Nha
Vùng rượu: Bierzo
Dung tích: 750ml
Độ mạnh: 14%
Quy cách: Đóng chai x 6 chai/thùng nhập khẩu Tây Ban Nha
Rượu Vang La Prohibicion

1.525.000

Danh mục:

Rượu vang đỏ La Prohibicion được làm từ những trái nho Garnacha Tintorera đã trồng hàng thế kỷ trên các ngọn đồi dốc, đất đai màu mỡ chuyên làm ra những chai vang cao cấp.

Nho làm rượu được hái hoàn toàn bằng tay và được đựng trong hộp chứa 12kg. Sau đó nho được lựa chọn kĩ lưỡng và nghiền nát. Việc sản xuất rượu vang diễn ra trong các bể chứa nhỏ . Năm nay quá trình lên men kéo dài 12 ngày ở nhiệt độ 24-25 độ C để bảo quản tất cả các hương liệu tốt nhất.

Rượu vang La Prohibicion vẫn được giữ trong bể thêm 15 ngày trước khi đưa vào thùng gỗ sồi Pháp mới 600l. Quá trình lên men diễn ra trong cùng 1 thùng từ tháng 3-6/2013 trước khi đóng chai. Sau khi đóng chai, rượu tiếp tục giai đoạn lão hóa  thêm 24 tháng trước khi xuất bán.

Hương vị: Sức hấp dẫn của chai vang chính hãng La Prohibicion đến từ hương thơm quyến rũ của các loại trái cây màu đen đỏ, xen lẫn hương thơm gỗ sồi nướng tinh tế và hòa quyện.

Trong vòm miệng, rượu vang đỏ của Tây Ban Nha bộc lộ hương vị cân bằng và sống động, được tạo nên bởi vị gỗ sồi tròn trịa, mềm môi cùng vị chát tannin chín muồi. Kết thúc là hậu vị sâu lắng, rất đáng chờ đợi.

Theo dõi chủ đề này
Thông báo về
guest
Inline Feedbacks
View all comments

HOTLINE 0819 50 5599